Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/08/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 149 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%)
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH, có thể làm xoay ca
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân
- LCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + thưởng hoa hồng => thu nhập upto 15M++
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo tháng, quý, năm
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tân Bình 7 - 12 triệu VNĐ
quận Phú Nhuận 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Tân Phú 10 - 22 triệu VNĐ
Quận 2 8 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 5 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận