Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    19-25

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Toà Hateco Laroma, Số 4A Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
    • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
    • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
    • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
    • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
    • Phối hợp triển khai các chính sách CSKH khác khi có yêu cầu từ quản lý.
    • Thực hiện các công tác khác khi được phân công.
    • Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng (nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định)

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    • Độ tuổi từ 19 - 25 tuổi
    • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca 24/7 độ tuổi từ 19 - 25
    • Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, không nói ngọng.
    • Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
    • Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
    • Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xác

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập:

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
    • Thưởng hiệu quả công việc.

    Chế độ đãi ngộ:

    • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
    • Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..

    Chế độ chung:

    • Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
    • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
    • Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
    • Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.

    Trợ cấp:

    • Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, ca 2 trở đi: 70.000đ/bữa
    • Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,...
    • Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
    • Mã giảm giá từ ví VNPAY giá trị 2.000.000VNĐ/tháng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam
    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
    Quy mô:
    200-500 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tầng 12, tòa Peakview, ngõ 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume