Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
19/08/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
Tòa Lữ Gia, số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
Ngành nghề
Kĩ năng
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Có thể trực ngoài giờ hành chính
Thu nhập theo năng lực từ 10M - 15M (Lương cơ bản 7tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Tân Bình 7 - 12 triệu VNĐ
quận Phú Nhuận 7 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 8 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Từ 10 triệu VNĐ
Phường 2 12 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 6 - 13 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 6 - 13 triệu VNĐ
Nghệ An 15 - 20 triệu VNĐ
Ninh Bình 10 - 20 triệu VNĐ