Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 4, Tòa Garden Hill, Số 99 Trần Bình

    Việc làm Hà Nội Việc làm Nam Từ Liêm

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của CTV/ Đối tác/ Khách hàng, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý nhằm đảm bảo SLA theo quy định đề ra.
    • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin với CTV/ Đối tác/ Khách hàng nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng, truyền thông kịp thời các chính sách, văn bản mới của hệ thống.
    • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ để ghi lại phản hồi của Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Thực hiện các quy trình công việc theo task hàng ngày
    • Đảm bảo đạt KPI được giao trong quá trình xử lý công việc hàng ngày (QA, SLA, Số lượng ticket…)
    • Làm báo cáo công việc và các công việc khác được giao trong quá trình làm việc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
    • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống CSKH theo Ticket (Salesforce, Freshdesk, Zendesk…)
    • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, viễn thông
    • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, văn bản
    • Kỹ năng xử lý khiếu nại
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Ứng viên có giọng nói tốt, dễ nghe là lợi thế lớn
    • Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương 8-10 triệu, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
    • Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
    • Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật,hiếu-hỷ…
    • Review đánh giá tăng lương hàng năm
    • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo luật lao động
    • Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
    • Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
    • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
    • Du lịch hàng năm, teambuilding, event
    Công nghệ thông tin

    Tầng 7, Tòa nhà Đại Phát, Số 82 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    50-100 nhân viên

    OSP là Tổng Công ty phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2008. Đến nay, OSP đã đạt được vị trí nhất định trên thị... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume