Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
16/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
⇒ 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh,Hà Nội
Việc làm Hà NộiPhòng Dịch vụ Khách hàng là bộ phận kết nối trực tiếp giữa Công ty và Khách hàng đang sử dụng sản phẩm hoặc khách hàng tiềm năng của GWT VIỆT NAM, nhằm mục đích tối đa hóa các cơ hội kinh doanh và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Nhiệm vụ của bộ phận này bao gồm tiếp nhận các cuộc gọi, các yêu cầu và các phàn nàn từ khách hàng, tư vấn phản hồi khách hàng ngay lập tức hoặc điều phối với các bộ phận liên quan và theo dõi đến khi công việc được hoàn tất và khách hài lòng. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các Happy Call.
Nhân viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo tới khách hàng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Customer Service/Dịch vụ khách hàng
Công việc chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông: hotline/zalo OA/Fanpage..
Công việc chăm sóc khách hàng trực tiếp (offline)
Quản lý Bảo hành và Bảo trì:
Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Có tinh thần trách nhiệm cao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hai Bà Trưng 01/07/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 15/06/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 21/06/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Long Biên 07/07/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 10/07/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Huyện Vân Đồn 23/06/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Hoàng Đạo Thúy 26/06/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 08/07/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 10/07/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 14/07/2024 8 - 12 triệu VNĐ