Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 34 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Trách nhiệm:

    - Chăm sóc khách hàng do đội ngũ sales bàn giao.

    - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình của công ty.

    - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

    - Hỗ trợ mở và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng hợp tác cùng công ty

    - Hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình, sự kiện, hoạt động của công ty và hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

    - Tư vấn các chương trình đào tạo, tư vấn, định hướng nghề cho khách hàng.

    - Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

    - Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

    - Chịu trách nhiệm chuẩn bị đủ hồ sơ năng lực, tờ rơi, quảng cáo, văn bản... để phục vụ công tác kinh doanh.

    - Chịu trách nhiệm lập biểu tính giá, soạn thảo văn bản, hợp đồng theo yêu cầu của quản lý.

    - Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi BLĐ.

    - Cập nhật tình hình doanh thu, công nợ của phòng.

    - Chịu trách nhiệm lưu giữ, bảo quản hoá đơn, giấy tờ, sổ sách và các dụng cụ làm việc. Tuyệt đối không được làm mất hoặc thất thoát.

    - Chịu trách nhiệm thu thập, tìm kiếm, liên hệ, cập nhật thông tin khách hàng chuyển cho nhân viên kinh doanh.

    - Phải thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để dễ liên lạc, chăm sóc khách hàng, đòi nợ.

    - Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.

    - Thực hiện chế độ báo cáo tuần tới quản lý.

    - Đề xuất ý các kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của cả công ty..

    2. Quyền hạn:

    - Trao đổi thông tin thường xuyên với Quản lý để đạt kết quả công việc cao nhất.

    - Được quyền phối hợp với nhân sự các phòng ban khác trong quá trình thực hiện nhiện vụ.

    - Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu;

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý, BLĐ Công ty.

    - Tham gia các hoạt động chung của Công ty khi có yêu cầu.


    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

    - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, marketing...

    2. Kỹ năng:

    - Kỹ năng giao tiếp tốt;

    - Tinh thần trách nhiệm cao.

    - .Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...).

    3. Kinh nghiệm:

    - NLĐ có kinh nghiệm tuyển sinh, CSKH từ 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực giáo dục.

    - Ưu tiên NLĐ có kỹ năng đàm phán, trao đổi qua điện thoại, tổ chức sự kiện.

    - Ưu tiên NLĐ đã có kỹ năng, kinh nghiệm làm việc trong các công ty du học.

    4. Phẩm chất cá nhân:

    - Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn;

    - Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài;

    - Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

    - Có sức khỏe.


    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

    - Chế độ phúc lợi: lương , thưởng

    - Cơ hội được đào tạo và thăng tiến ,.

    - Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

    Thời gian làm việc

    Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume