Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 71 Đường 3643A Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 8

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn dữ liệu của công ty.
    • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/điện thoại.
    • Quản lý trả lời khách trên kênh thông tin trực tuyến (zalo, facebook, Gmail...)
    • Liên hệ chăm sóc khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi theo chính sách công ty.
    • Thông tin cho khách hàng về các sản phẩm mới cũng như nhắc lại các sản phẩm hiện hành.
    • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
    • Không tính doanh số.
    • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    1. Học vấn:

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Các khối ngành Kinh tế/ Y Dược/ Sức khỏe.

    2. Kinh nghiệm:

    • Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên Bán hàng qua điện thoại.

    3. Các yêu cầu khác:

    • Ưu tiên giọng nói truyền cảm, dễ nghe, có giọng nói miền Trung hoặc có thể nghe, hiểu được tiếng miền Trung.
    • Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản.
    • Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và hiểu ý khách hàng.
    • Giải quyết vấn đề thành thạo, trong đó có khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
    • Vui vẻ, khéo léo, nhiệt tình.
    • Biết sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển bản thân;
    • Lương thỏa thuận, từ 7.000.000;
    • Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định;
    • Thưởng theo hiệu quả công việc;
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
    • Du lịch hàng năm.
    Công Ty TNHH RM Healthcare
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH RM Healthcare

    Phân phối Dược phẩm, Kinh doanh - Bán hàng

    71 - 73 Đường 3643A Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.HCM

    20-50 nhân viên

    RM Healthcare là đơn vị phân phối tiên phong, chuyên nghiệp với các dòng thuốc điều trị tiêu hóa gan mật tại Việt Nam.
    RM Healthcare thành lập bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm tr... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume