Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 117 -119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
    Địa điểm làm việc: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng từ Kinh doanh và các bộ phận liên quan.
    - Gọi điện thoại cho khách hàng cảm ơn đã sử dụng dịch vụ và ghi nhận ý kiến ,đánh giá về dịch vụ của công ty.
    - Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn dịch vụ đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
    - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện hồ sơ khi có nhu cầu tái thẩm định.
    - Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mãi của Công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    - Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng vào các dịp quan trọng như gửi thư cảm ơn, chúc tết, tặng quà,...
    - Bảo mật tuyệt đối thông tin và dữ liệu khách hàng, không tự ý cung cấp khi chưa có sự chỉ đạo.
    - Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến các hạng mục công việc được giao thường xuyên, khoa học và dễ truy xuất thông tin.
    - Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo theo quy trình, quy định Công ty.
    - Thực hiện một số công việc khác do quản lý trực tiếp phân công

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ học vấn và chuyên môn
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai...
    - Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
    2. Kinh nghiệm
    Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
    3. Kỹ năng
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
    - Kỹ năng xử lý vấn đề
    - Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...)
    - Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
    - Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát.

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

    Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng

    117-119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các ngành kinh tế của Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức to lớn, đòi hỏi các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp ng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume