Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 8 Phòng 801, Rosana building, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1 .Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
    2. Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
    3. Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
    4. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
    5. Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
    6. Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
    7. Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
    8. Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
    9. Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
    10. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
    11. Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
    12. Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
    13. Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
    14. Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
    15. Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số

    Yêu cầu công việc

    -Tốt nghiệp THPT trở lên
    -Sự chu đáo và tận tình
    -Kỹ năng giao tiếp tốt
    -Am hiểu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
    -Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương giao động 12tr-15tr thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
    - Được nghỉ các ngày Lễ , tết theo quy định của nhà nước và lương tháng thứ 13 theo quy định.
    -Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước hiện hành
    -Được đi du lịch thường niên cùng công ty, được khám sức khỏe định kỳ và tăng lương theo quy định của Công Ty.
    - Được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    - Có chế độ đãi ngộ cao với những ứng viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài
    - Định kỳ xét tăng lương dựa trên hiệu quả công việc.
    - Làm việc trong môi trường thân thiện và năng động.
    *Thời gian làm việc : 8:00-17:00, từ thứ 2 tới thứ 6
    kinh doanh

    Phòng 201, Tầng 2, Tòa Nhà Rosana Tower, Số 60 Nguyễn Đình C, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    Mã số thuế 0318172441
    Địa chỉ Phòng 201, Tầng 2, Tòa nhà Rosana Tower, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Người đại diện NGUYỄN NGỌC... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume