Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY TNHH 24 HEALTH & BEAUTY CÔNG TY TNHH 24 HEALTH & BEAUTY
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GIGAMALL,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    I. Vai Trò

    Nhân viên bán hàng chịu trách nhiệm bán hàng và đạt chỉ tiêu, chăm sóc khách hàng (giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, xây dựng mối quan hệ), quản lý hàng hóa (kiểm kê, trưng bày, bảo quản) và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu (báo cáo, tuân thủ quy định, tham gia đào tạo).

    II. Trách Nhiệm chính

    • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng tại Cửa hàng.
    • Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.
    • Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng Nhu cầu khách hàng.
    • Kiểm kê hàng hoá và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
    • Hỏi thăm khách hàng về nhu cầu sản phẩm, mong muốn mua hàng của khách.
    • Xác định được nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
    • Tư vấn về các đặc điểm, ưu – nhược điểm của sản phẩm, đưa ra các lựa chọn phù hợp với yêu cầu, để khách có thể chọn được sản phẩm phẩm phù hợp nhất.
    • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
    • Hỗ trợ cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dùng thử và cách lựa chọn sản phẩm.
    • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
    • Thực hiện các yêu cầu công việc từ quản lý cửa hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng.
    • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
    • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
    • Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    • Kỹ năng bán hàng tốt, ổn định.
    • Trung thực, tự tin, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Thời gian làm việc: làm việc theo ca, 48h/tuần

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng: Theo Khu Vực Cửa Hàng
    • Hoa hồng theo doanh thu cửa hàng
    • Thưởng cuối năm: Thưởng Tết hoặc thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
    • Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), và Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN): Được đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    • Cơ hội phát triển chuyên môn và nghề nghiệp.
    • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CÔNG TY TNHH 24 HEALTH & BEAUTY
    Tham gia vào đại gia đình

    CÔNG TY TNHH 24 HEALTH & BEAUTY

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    Tầng 6, Số 34 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam|
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume