Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
17/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 26C An Trì, P Hùng Vương,Hải Phòng
Đang phân tích CV...
1. Đón tiếp, giới thiệu, tư vấn và bán/thu mua sản phẩm cho khách hàng.
2. Tiếp nhận các thông tin đặt hàng/sửa chữa và giao nhận vật tư gửi kèm cho đơn hàng. Trao đổi thông tin đơn hàng giữa sản xuất và khách hàng.
3. Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
4. Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập- xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng.
5. Chăm sóc khách hàng cũ, nhắc lịch bảo hành đúng thời hạn.
6. Phát triển, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
7. Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu.
8. Lập báo cáo theo yêu cầu từ các bộ phận: kế toán, marketing, ...
9. Phối hợp cùng các phòng ban theo sự phân công của trưởng bộ phận.
10. Chịu các trách nhiệm khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn bán hàng và chốt sale tốt
- Nghe, đọc viết tiếng anh là lợi thế
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo những kênh bán hàng, công cụ bán hàng online
- Kỹ năng quản trị fanpge và website bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, thân thiện
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc...
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 40 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
7 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 50 triệu VNĐ
8 - 35 triệu VNĐ
8 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 15 triệu VNĐ
6 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!