Tải app JobsGO

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ The Manor Central Park|The Manor Central Park|Gamuda Garden|The Manor Central Park,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Xây dựng quy trình kịch bản công ty đã có, triển khai vận hành và kiểm soát các khâu tư vấn bán hàng, chăm sóc sau bán, giải quyết khiếu nại bảo hành trên các kênh bán hàng

    - Xây dựng + triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết

    - Tham gia trực tiếp vào khâu CSKH và xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng

    - Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí

    - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác

    - Đào tạo, quản lý, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng

    - Xây dựng + triển khai KPI cho nhân sự của phòng

    - Thực hiện báo cáo, tổng hợp báo cáo, đánh giá về tình hình thực hiện công việc của nhân viên, hoạt động CSKH của phòng

    - Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giam đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ 27 - 40 tuổi.

    - Có ít nhất 1 kinh nghiệm trong việc quản lý chăm sóc khách hàng trên các lĩnh vực mỹ phẩm, Sữa, TPCN,...

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, hoặc các chuyên ngành liên quan

    - Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm hiệu quả

    - Xuất sắc trong việc giao tiếp và xử lý tình huống

    - Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng, kinh doanh

    Quyền lợi được hưởng

    Lương cơ bản:8 triệu + 500k (PC) + 0,5% doanh thu team

    - Thưởng nóng khi nhân sự team đạt kpis.

    - Thu nhập min từ 12 triệu . Leader team từ 4 nhân sự

    -Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng quý, năm, lễ tết

    -Được tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn, kỹ năng theo từng giai đoạn

    -Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo quy định.Phúc lợi đầy đủ cho các trường hợp kết hôn, hiếu hỷ, sinh nhật, ...

    -Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty

    -Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện

    -Tầm nhìn phát triển công ty và sản phẩm rõ ràng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume