Việc làm Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Engineer - Reeracoen Vietnam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Engineer

  • salary Mức lương: 10 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
31-33 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
1. 31-33 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế - International Customer Service Lương 18 - 23 Triệu (Logistics, Hà Nội) [26939]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (26939)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh, Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (20-30Tr Gross, Thành Thạo Tiếng Anh, Hà Nội)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill Vnd [26272 - Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn)

Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Hà Nội 8 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Customer Service (Garment Field)

Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Quảng Ninh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

[H1] Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Thu Nhập Trung Bình Từ 12 Triệu

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Trách nhiệm và nhiệm vụ:
• Cung cấp dịch vụ sau bán hàng bao gồm cài đặt phần cứng/phần mềm, vận hành và đào tạo tại chỗ cho
khách hàng.
• Xử lý bảo trì định kỳ và khẩn cấp kịp thời.
• Tư vấn cho khách hàng về cách vận hành máy móc đúng cách.
• Đào tạo tại chỗ cho khách hàng hoặc khách hàng nội bộ với tư cách là chuyên gia kỹ thuật chuyên biệt về sản phẩm.
• Duy trì chất lượng công việc phù hợp với các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) đã cam kết.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời cập nhật những thay đổi mới nhất.
• Báo cáo cho Quản lý dịch vụ về tất cả các hoạt động kỹ thuật.
• Thực hiện các hoạt động kỹ thuật khác liên quan.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Điện/Điện tử/Cơ khí/Tự động hóa.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành máy photocopy/máy in/in ấn hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần cứng và phần mềm, bảo trì và tư vấn.
• Năng lực
• Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, tinh thần chiến thắng.
• Thành thạo máy tính và một số phần mềm ứng dụng văn phòng phổ biến.
• Hiểu biết tốt và có kỹ năng về mạng máy tính, máy chủ, cơ sở dữ liệu.
• Kỹ năng phân tích, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt, hướng đến kết quả và hướng đến chất lượng.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, sẵn sàng đi công tác khi cần.
• Tinh thần đồng đội mạnh mẽ và tập trung vào dịch vụ khách hàng; năng động, thuyết phục, kiên cường, có động lực và sẵn sàng đón nhận
những thử thách mới.
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản (tương đương B).

Quyền lợi được hưởng:

• Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
• Đào tạo kỹ năng chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế.
• Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu suất và gói phụ cấp.
• Bảo hiểm theo quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam và
bảo hiểm tai nạn/y tế bổ sung.
• Lương tháng 13 và đánh giá lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
• Giờ làm việc linh hoạt, bắt đầu làm việc muộn nhất là 09:00.
• Làm việc kết hợp với chính sách làm việc tại nhà 2 lần/tuần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code