Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh, Hanoi] - Reeracoen Vietnam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh, Hanoi]

  • salary Mức lương: 18 - 23 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
26-35
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Thương Mại Quốc Tế , Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Ba Đình, Hà Nội
1. Ba Đình
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Vai trò: Quản lý toàn bộ các hoạt động thương mại quốc tế của công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Xử lý các đơn hàng bán hàng quốc tế.
• Thực hiện mua hàng hóa và nguyên vật liệu từ nhiều quốc gia thông qua hệ thống mạng lưới của công ty.
• Quản lý nhập kho hàng hóa tại các kho ở Hồng Kông và Việt Nam.
• Quản lý tiến độ giao hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Sắp xếp các chuyến hàng, thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu theo quy định hải quan Việt Nam, phối hợp với các công ty giao nhận vận tải (forwarders).
• Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hỗ trợ khách hàng (giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, vấn đề tín dụng...).
• Thực hiện các công việc khác được quản lý giao phó theo từng thời điểm.

Yêu cầu công việc:

** BẮT BUỘC:
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Hà Nội, Đại học Thương mại...).
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng quốc tế hoặc tương đương
- Giao tiếp tiếng Anh tốt và có kỹ năng đàm phán mạnh mẽ.
- Tư duy thông minh và logic, có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Đáng tin cậy, năng động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và có nhân cách tốt.
- Có niềm đam mê và định hướng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng (SCM).

** ƯU TIÊN:
- Tiếng Nhật là một lợi thế (Đặc biệt là Tiếng Nhật thương mại).
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Nhật Bản.

Quyền lợi được hưởng:

- Trợ cấp Ăn trưa: 850.000 VNĐ/tháng
- Trợ cấp Đi lại/Di chuyển: 1.250.000 VNĐ/tháng
- Du lịch công ty
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định
- Thưởng hàng năm (Annual Bonus)
- Gói thù lao/Đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp- Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code