Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn) - Công ty Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn)

  • salary Mức lương: 8 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 15/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Giải Quyết Vấn Đề
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
1. 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Phòng Dịch Vụ Công Ty Vetc - Nam Từ Liêm [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill VND [26272] - Ha Noi

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công ty TNHH Một Thành Viên Ngôi Sao Cineplex BHD

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Rạp Chiếu Phim - Hà Nội

Công ty TNHH Một Thành Viên Ngôi Sao Cineplex BHD

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Trực Tổng Đài Hỗ Trợ Dự Án Trạm Thu Phí Không Dừng Vetc_ [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Trạm Thu Phí Không Dừng Vetc - Nam Từ Liêm [C13]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Logistics Swallow Việt Nam

Customer Service Executive

Công Ty Cổ Phần Logistics Swallow Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ - Chỉ Cần Tốt Nghiệp CĐ Trở Lên [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội]

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ - Hà Nội - Thu Nhập Từ 12 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Không Yêu Cầu Tiếng Anh - Chấp Nhận Sinh Viên Chờ Bằng [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tổng quan công việc:

Vị trí này chịu trách nhiệm hướng dẫn các thủ tục đăng ký, điều phối công tác lấy xét nghiệm ngoại viện; Điều phối, hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám nội viện và phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị đón đoàn: danh sách, hồ sơ, khu vực khám, lịch trình…

  • Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ liên quan đến công tác lấy mẫu ngoại viện (Danh sách khám, phiếu chỉ định,..,). Thực hiện checkin, hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan tại điểm lấy mẫu. Ghi nhận kết quả, tổng hợp báo cáo sau buổi lấy mẫu;
  • Chuẩn bị trước khám: hồ sơ, giấy tờ, sắp xếp kết quả xét nghiệm,…
  • Tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký khám nội viện;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đến từng khu vực khám theo quy trình (khám nội, mắt, tai mũi họng, X-quang, lấy mẫu xét nghiệm,…). Sắp xếp thứ tự khám hợp lý để tối ưu về thời gian;
  • Giải đáp các thắc mắc của khách trong đoàn về nội dung khám, thời gian trả kết quả, những tiện ích tại phòng khám,các quy định liên quan,…;
  • Giám sát tiến độ khám, theo dõi tình hình của từng khu vực khám để đảm bảo không bị gián đoạn. Phối hợp với các khoa/phòng chuyên môn để đảm bảo luồng khám của khách hàng;
  • Ghi nhận các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng, xử lý trong phạm vi cho phép/ báo cáo lãnh đạo lãnh đạo cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền;
  • Quản lý hồ sơ và kết quả khám: Đảm bảo thông tin cá nhân và kết quả khám được ghi nhận chính xác và đầy đủ;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ, khảo sát hài lòng bệnh nhân;
  • Phối hợp với phòng Hành chính quản trị và khối Điều dưỡng trong công tác tổ chức lấy mẫu ngoại viện;
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong khám nội viện;
  • Phối hợp với phòng KHTH trong công tác bàn giao, quản lý hồ sơ khách hàng.
  • Nắm rõ lịch trực/ lịch khám của các bác sĩ và điều dưỡng;
  • Các công việc khác theo phân công của phụ trách bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng; Ưu tiên các ngành y tế, điều dưỡng, quản trị, dịch vụ;
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm vị trí tương đương tại các Bệnh viện, phòng khám Quốc tế (Chấp nhận sinh viên mới ra trường). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc khách hàng y tế hoặc sự kiện y tế cộng đồng;
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tổ chức – điều phối linh hoạt, thành thạo tin học văn phòng;
  • Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc. Năng động, thân thiện, bình tĩnh, xử lý tình huống tốt, có tinh thần làm việc nhóm;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
  • Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
  • Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
  • Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe
  • Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện
  • Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code