Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Nhận đơn hàng từ khách hàng hiện có và nhập đơn mua hàng (PO) vào hệ thống.
Cung cấp báo giá và cập nhật tình trạng hợp đồng.
Thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng dự kiến.
Trao đổi với khách hàng qua email/điện thoại/cuộc họp trực tuyến.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về giá cả, chất lượng và số lượng sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh.
Trường hợp không tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, ứng viên cần có chứng chỉ IELTS 7.0 hoặc TOEIC từ 850 trở lên.
Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Dịch vụ Khách hàng hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo kỹ năng Microsoft Office.
Có tư duy hướng đến khách hàng.
Xe đưa đón của công ty
Bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm tai nạn
Xét tăng lương: 1 lần/năm
Thưởng hiệu suất: 1 lần/năm
Tiệc cuối năm
Du lịch công ty
Chỉ làm việc 1 thứ Bảy mỗi tháng
Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam