Tải app JobsGO

Key Account Manager (Fmcg)

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý chi phí: Khuyến mãi, Thuê mướn, Chương trình hoạt náo
    2. Quản lý không gian trưng bày
    + Quản lý POG (Planogram):
    - Quản lý dữ liệu trưng bày
    - Báo cáo tình hình trên mainshelf
    - Chiến lược phát triển trong 6 tháng/ một năm
    - Thảo luận với Byer và người phụ trách POG của siêu thị
    + Thống nhất tiêu chuẩn trưng bày
    + Mở rộng không gian trưng bày mới
    3. Phân tích hiệu quả
    + Phân tích chỉ số bán hàng:
    - Phân tích theo một quy trình: Hệ thống / Cat. / Brand / SKU mỗi tháng.
    - Thực hiện so sánh YAG (năm trước), UTD (Hôm nay) để điều trong kế hoạch tiếp theo
    - Phân tích tình hình doanh số siêu thị mới mở/ siêu thị cũ
    + Hiệu quả khuyến mãi:
    - Phân tích hiệu quả khuyến mãi, phân tích số lượng người tiêu dùng sử dụng SKU khuyến mãi và hàng tồn sau khuyến mãi
    - Phân tích và làm dữ liệu cho năm tới để lập kế hoạch chọn SKU cho chương trình khuyến mãi
    4. Nắm bắt tình hình thị trường và xây dựng mối quan hệ
    - Đi thị trường với Nhân viên bán hàng để tìm hiểu thuận lợi và khó khăn của họ
    - Hợp tác với nhóm Sales Planning trong quản lý dữ liệu, ước tính bán hàng và lập kế hoạch cho cả năm
    - Phối hợp với Trade Marketing để thiết lập quy trình làm việc
    - Nắm bắt được nhu cầu của từng hệ thống và hiểu rõ chiến lược của họ

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
    - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng
    - Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
    - Mạnh về phân tích số liệu thị trường, tìm hiểu các chiến lược các công ty đối thủ FMCG
    - Có kiến thức về hệ thống siêu thị, các vấn đề liên quan đến trưng bày, hàng hóa, giao hàng, phát sinh trong siêu thị và hệ thống
    - Hoạt bát, trung thực và kỹ năng trình bày
    Nộp hồ sơ liên hệ

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

    Tầng 22, tòa nhà Pearl Plaza, 561A, Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

    Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina là một công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất các mặt hàng bánh kẹo, có văn phòng chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume