Việc làm Guest Relation Officer (Chinese Speaking)/Nhân Viên Cskh Tiếng Trung - Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island

Guest Relation Officer (Chinese Speaking)/Nhân Viên Cskh Tiếng Trung

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Khánh Hòa
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 31 ngày)

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Khánh Hòa
Khánh Hòa
1. ,Khánh Hòa

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp

Khánh Hòa Từ 15 triệu VNĐ
Ana Mandara Cam Ranh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nga - Guest Relation Officer (Russia)

Ana Mandara Cam Ranh

Khánh Hòa Thỏa thuận
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm - Dự Án Ngân Hàng MB [ Miền Trung]

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas

Thừa Thiên Huế,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Cam Lâm, Cam Ranh - Khánh Hòa - SRS - KH

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Khánh Hòa,... 15 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường Khu Vực Miền Trung

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Miền Trung,... 13 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Abtours

Nhân Viên Điều Hành Inbound - Làm Việc Tại Nha Trang

Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Abtours

Khánh Hòa 7 - 13 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT - Chi Nhánh Khánh Hòa

Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng ( Có Đi Thị Trường)

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT - Chi Nhánh Khánh Hòa

Khánh Hòa 8 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellman, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction. Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly. Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.

Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Yêu cầu công việc:

Education: Graduate from college above

Fluent in English and Chinese

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Days off/week: 2 days per week
  • Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws)
  • Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance
  • Opportunity to develop career
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code