Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
19/11/2024
Số lượng tuyển
1
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- số 2 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Đang phân tích CV...
1. Hoạch định chiến lược và quản lý mục tiêu: Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, xây dựng và thực hiện các chiến lược vận hành phù hợp với nhu cầu thị trường;
2. Quản lý và đào tạo nhân viên: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên bể bơi, quầy bar, nhà hàng; xây dựng và tối ưu hóa hệ thống đánh giá nhân viên, thường xuyên đánh giá hiệu suất và cung cấp phản hồi cùng đề xuất phát triển cho nhân viên;
3. Quản lý chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và giám sát quy trình phục vụ của bể bơi, quầy bar, nhà hàng, xử lý khiếu nại và ý kiến của khách hàng, đồng thời thu thập phản hồi từ khách hàng thường xuyên để cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng bể bơi, quầy bar, món ăn;
4. Quản lý thời gian, ca làm việc của nhân sự linh hoạt cho bể bơi, nhà hàng và quầy bar. Quản lý kỷ luật lao động cùng phòng HCNS.
5. Tối ưu hóa vận hành và cải tiến quy trình: Xem xét và tối ưu hóa các quy trình vận hành hàng ngày của bể bơi, quầy bar, nhà hàng;
6. Quảng bá thị trường và duy trì thương hiệu; phối hợp xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing nhà hàng, nhằm tăng doanh thu;
1. Yêu cầu bằng cấp: Ưu tiên các chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Quản lý Nhà hàng hoặc các ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành nhà hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại chuỗi nhà hàng hoặc nhà hàng cao cấp;
3. Khả năng lãnh đạo: Có kỹ năng lãnh đạo tốt và kinh nghiệm quản lý đội ngũ, có khả năng nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và chất lượng dịch vụ;
4. Tính tuân thủ cao.
5. Kỹ năng tin học: Thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý nhà hàng;
6. Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt: Có ý thức phục vụ khách hàng tốt, có khả năng xử lý nhanh chóng các vấn đề của khách hàng và cung cấp phương án xử lý thỏa đáng;
7. Linh hoạt về thời gian làm việc: Có thể làm việc vào thời gian linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
• Thu nhập cạnh tranh: lương, thưởng theo kết quả công việc
• Lương cứng 20.000.000đ – 25.000.000đ/tháng +thưởng theo tình hình kinh doanh.
• Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
• Được miễn phí, chiết khấu khi sử dụng dịch vụ của công ty (bể bơi, quầy bar, nhà hàng,..)
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
• Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc,...
• Được đào tạo bài bản về quản trị kinh doanh, mô hình chuỗi và các ứng dụng công nghệ quản trị.
• Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội,... 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 10 - 18 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 14 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 8 - 12 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 9 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Hà Nội 9 - 13 triệu VNĐ