Tải app JobsGO

Giám Sát Sảnh - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-35

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

    ⇒ 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    ⇒ 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    ⇒ 1A Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

    ⇒ The Adora Premium : 803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM, Quận 7

    ⇒ 421-423 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

    ⇒ 491 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

    ⇒ 107 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình Việc làm Quận Gò Vấp Việc làm Quận Phú Nhuận Việc làm Quận 1 Việc làm Quận 7 Việc làm Quận 5 Việc làm Quận 12 Việc làm Quận Tân Phú

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ Phó / Trưởng Sảnh kiểm tra về tác phong, tuân thủ quy định, quy trình, điều phối nhân sự.

    Các hot đng cụ thể:

    a. Trước tiệc:

    - Chịu trách nhiệm về tháp ly champagne, bánh cưới, rượu cho nghi thức lễ, thùng đựng tiền mừng, đá khói tháp champagne, dao cắt bánh cưới, vệ sinh dụng cụ, khăn lạnh, canh chỉnh bàn ghế, thực đơn, hoa, số bàn ngay ngắn, thẳng hàng, kiểm tra set up dụng cụ trên bàn, hàng vải (số lượng và ủi), cơ số dụng cụ trong table service.

    b. Trong tiệc:

    - Triển khai các công việc chuẩn bị trước lễ, pháo kim tuyến, đá khói, dao cắt bánh, nhân sự rước đèn, nhân sự phục vụ nước trong lúc lễ diễn ra, nhân sự rọi đèn follow.

    - Thực hiện chương trình lễ theo sự phân công của cấp trên.

    - Chuẩn bị ly rượu cho CD&CR chào bàn.

    - Kiểm tra và hỗ trợ nhân viên phục vụ.

    - Chịu trách nhiệm về khu vực dọn đồ dơ của hậu cần (bếp cồn, xe đẩy, vận chuyển đồ dơ/sạch, rổ đựng đồ, các loại nước chấm, gia vị, ớt).

    - Giải quyết các vấn đề trong phạm vi trách nhiệm, hoặc báo cáo cấp trên.

    - Kiểm tra quầy bar và phân phối thức ăn.

    c. Sau tiệc:

    Chịu trách nhiệm và kiểm tra: các dụng cụ sạch sắp xếp ngay ngắn vào kệ, công việc rửa ly bình rót nước, số lượng ly, bình rót nước bể vỡ và số lượng còn lại và số lượng thực tế trong sảnh, trong sảnh tiệc, bàn ăn, mặt xoay, hậu cần, kho và các kệ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: QTKD, Nhà hàng - Khách sạn,...

    - Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm tại vị trí tương đương trong môi trường Nhà hàng tiệc cưới - Hội nghị, Khách sạn,...

    - Có kiến thức và am hiểu ngành nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.

    - Làm được ca xoay 6 ngày/ 1 tuần, do quản lý sắp xếp.

    - Có k năng v qun lý.

    - Có kh năng quyết đnh, gii quyết công vic đc lp.

    - Tác phong nghiêm túc, tôn trng k lut, ngoi hình chun.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng tháng 13.
    • Cơm trưa tại công ty.
    • Được làm việc tại các trung tâm / chi nhánh gần nhất.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao.
    The Adora
    Chào đón bạn đến với

    The Adora

    Nhà hàng

    431 Hoàng Văn Thụ, P9, Q.Phú Nhuận

    200-500 nhân viên

    DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1997 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh d... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume