Việc làm GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Sơn Phúc

GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sơn Phúc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Chuyên môn:
Tư Vấn Chiến Lược Nhân Sự , Xây Dựng Chính Sách Nhân Sự , Tìm Kiếm Ứng Viên
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 9, Tòa Nhà Hội Nhà Báo , Phố Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội | Sau sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội)
1. Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội | Sau sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Xây dựng kế hoạch hoạt động của B.HCNS trong ngắn hạn và dài hạn.
  2. Chị trách nhiệm về chuyên môn của B.HCNS thực hiện công việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch, bao gồm nhưng không giới hạn:

2.1 Công tác nhân sự

  • Tham mưu về mô hình quản lý Tập đoàn, chủ trì tổ chức xây dựng Sơ đồ tổ chức của Tập đoàn.
  • Tổ chức xây dựng cấu trúc tổ chức của đơn vị: Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Hệ thống danh mục chức danh và Mô tả công việc,..đồng bộ với Sơ đồ tổ chức của Tập đoàn.
  • Lập kế hoạch và triển khai xây dựng hệ thống quy định/quy trình/hướng dẫn nghiệp vụ tại Tập đoàn.
  • Chủ trì xây dựng định biên nhân sự hàng năm và lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng đảm bảo đủ nhân sự về số lượng và chất lượng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng ngân sách nhân sự hàng năm của Tập đoàn.
  • Xây dựng chính sách nhân sự: Quy chế lương, thưởng, phúc lợi, chính sách tuyển dụng, đào tạo…cho CBNV.
  • Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức các thủ tục liên quan quan hệ lao động: Thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh lương, nghỉ việc …; các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, xử lý khen thưởng kỷ luật.
  • Quản lý công tác lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, giải quyết và chi trả các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức xây dựng, phát triển, vận hành và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hàng năm.
  • Giám sát quá trình tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ các vị trí Tập đoàn và Công ty con.
  • Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Giám sát và đảm bảo việc thực hiện cung cấp các báo cáo dữ liệu, tình hình biến động nhân sự đầy đủ, chính xác theo định kỳ hoặc yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Giám sát, kiểm tra và xử lý việc chấp hành Nội quy Công ty và các quy định có liên quan đến người lao động. Xử lý kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất.
  • Xử lý quan hệ lao động, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.

2.2 Công tác hành chính

  • Kiểm soát công tác hành, đảm bảo công tác hành chính (vận hành đội xe, quản lý tài sản, con dấu, văn thư lưu trữ, mua sắm, IT…) đáp ứng được nhu cầu hoạt động của Tập đoàn .
  • Phối hợp với phòng MKT tổ chức các sự kiện nội bộ Tập đoàn: Lễ kỉ niệm, chương trình sơ kết, tổng kết, chương trình teambuilding, tham quan du lịch, sinh nhật ban lãnh đạo…

Các nhiệm vụ khác theo phân công từ HĐQT và TGĐ.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề có liên quan.
  2. Kinh nghiệm:
  • Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/ Công ty trong lĩnh vực Bất động sản quy mô > 200ns.
  1. Kiến thức:
  • Am hiểu và cập nhật thường xuyên Luật Lao động, Luật DN, Luật Dân sự.
  • Nắm vững Luật và quy định liên quan đến BHXH, BHYT.
  • Nắm vững Luật và quy định liên quan đến Thuế TNCN.
  • Cập nhật xu hướng phát triển ngành nghề, tiền lương, tuyển dụng, đào tạo,..trên thị trường.
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc.
  • Kỹ năng quản lý nhóm/ thuyết trình/thuyết phục/giải quyết vấn đề/phỏng vấn/đào tạo/quản trị rủi ro…
  • Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel, sử dụng các kênh social media phục vụ công tác tuyển dụng và truyền thông thương hiệu.
  1. Phẩm chất: Nhiệt tình, trách nhiệm, khéo léo, ngoại giao tốt.
  2. Hình thức: Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN;
  • Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường;
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật;
  • Du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm;
  • Ngày nghỉ được hưởng nguyên lương, ngày sinh nhật; 08/03; 20/10;
  • Thưởng quỹ khuyến học khuyến tài Sơn Phúc
  • Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn;
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/ năm;
  • Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code