Tải app JobsGO

Đại Diện Thương Mại Kênh GT/ KA (Sales Reprentative) - TP.HCM

Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 62 Đường số 7, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. CHỨC NĂNG

    Nhân viên kinh doanh phụ trách công tác bán hàng của công ty tại khu vực/ kênh được giao.

    2. NHIỆM VỤ

    Nhân viên kinh doanh thực hiện 03 nhóm nhiệm vụ công việc chính sau:

    2.1. Nhóm công việc hàng ngày trên thực địa - Víng thăm khách hàng với các nhiệm vụ:

    (1) Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;

    (2) Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán

    hàng hoặc lấy thông tin khách hàng;

    (3) Nhắc nhở khách hàng (cũ) khi đến hạn thanh toán công nợ;

    (4) Phối hợp (với Sales Admin) xử lý khiếu nại của khách hàng (cũ);

    (5) Phối hợp (với Bộ phận giao hàng) xử lý các sự cố trong giao hàng;

    (6) Thu thập và báo cáo thông tin thị trường (theo Báo cáo ngày);

    (7) Tiếp nhận, xử lý các cuộc điện thoại đặt hàng (từ khách hàng/ Sales Admin);

    Số lượng khách hàng cần viếng thăm hàng ngày: Theo mục tiêu đặt ra của Công ty.

    2.2. Nhóm công việc hàng ngày tại văn phòng – Đến văn phòng thực hiện các nhiệm vụ:

    (1) Theo dõi, phối hợp xử lý các đơn hàng cần giao;

    (2) Gọi điện thoại đặt cuộc hẹn với khách hàng cho ngày (hoặc các ngày) tiếp theo;

    (3) Lập kế hoạch làm việc ngày (theo mẫu) gởi cho Sales Admin;

    (4) Cập nhật thông tin khách hàng (cũ – hiện hữu/ tiềm năng), tần suất mua hàng của

    khách hàng (F1, F2, F3, F4,…) và doanh số đã bán;

    (5) Phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng;

    (6) Lấy hàng mẫu cho ngày viếng thăm khách hàng tiếp theo;

    2.3. Nhóm công việc phát sinh:

    (1) Hỗ trợ giao hàng;

    (2) Thu hồi công nợ hoặc hỗ trợ thu hồi công nợ;

    (3) Tham gia các buổi họp và huấn luyến kỹ năng/ chính sách/ sản phẩm;

    Yêu cầu công việc

    (1) Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp;

    (2) Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

    (3) Giọng dễ nghe, năng động, chịu khó và có sức khỏe tốt;

    (4) Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng;

    Quyền lợi được hưởng

    chăm sóc sức khỏe định kỳ, đóng bảo hiểm đầy đủ
    một năm 12 ngày phép có lương, nghỉ lễ tết theo quy định.
    thưởng KPI theo tháng, theo quý, theo năm...
    hỗ trợ theo tháng
    chính sách mua hàng công ty ưu đãi

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    50-100 nhân viên
    Địa chỉ:
    số 62 đường số 7, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume