Việc làm Customer Service Rep - AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.

Customer Service Rep

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Bắc Giang
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 17 ngày)

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Bắc Giang
Khu Công Nghiệp Hòa Phú, Hiệp Hòa, Bắc Giang
1. Khu công nghiệp Hòa Phú, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Việc Làm Tương Tự

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Pricing Senior Manager (Air Freight)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Bắc Ninh,... 75 - 80 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Nhân Viên Kinh Doanh (Có Lương Cứng , Hỗ Trợ 70% Mkt , Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Bắc Giang,... Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt

Nhân Viên Bảo Vệ Ngân Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt

Miền Bắc,... 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Bắc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Bắc Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường Khu Vực Miền Bắc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Miền Bắc,... 13 - 15 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Toàn quốc 15 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance - Dự Án Vietcombank

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Toàn quốc 10 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Chuyên Viên Xử Lý Nợ - Thi Hành Án

Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Miền Tây,... 20 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Respond clearly, promptly, tactfully to customers' inquiries regarding the status of their accounts.

2. Prepare basic documents in response to orders received from sales personnel or from established customers.

3. Maintain customer accounts by recording order changes or returned items.

4. Notify customers of changes in delivery or production schedules, or in some cases, provide customers or management with periodic reports.

5. Direct customers' inquiries to appropriate personnel if not able to resolve questions directly or satisfactorily.

6. Develop selling prices for standard product, based on guidelines from Product Marketing Managers.

7. Maintain current sell price for products/customer.

8. Maintain customer per FCST, hub management, stock level control to fulfill customer’s demand.

9. Prepare documents necessary for samples and prototype requests.

10. Enter customer RFQS, for products as requested.

11. Responsibility for assisting Sales/Marketing with contract review.

12. Perform special assignments as directed by the Product Marketing Manager .

13. Understand and follow applicable Company practices, policies and procedures.

14. Work safely.

15. Sr. CSR may train & guidance new / Jr. CSR(s).


RBA Duties:

With rights and duties to understand RBA, and with the rights and duties to feedback problems and provide suggestions




Yêu cầu công việc:

Requirement:

1. College education or above.

2. At least 2 - 4 years related work experience.

3. Must have ability to maintain tact, patience and composure under stressful conditions when dealing with customers.

4. Must be able to work with a high degree of accuracy, under pressure and with frequent interruptions.

5. Must have a working knowledge of personal computers and SAP system.

6. Must possess strong diplomacy and problem solving skills.



Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng thứ 13, Thưởng KPI
Tham gia các khóa đào tạo của công ty
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
Đóng BHXH đầy đủ theo luật BHVN


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
Địa chỉ: Bắc Giang, Việt Nam|Khu Công nghiệp Yên Phong Mở Rộng, Yên Phong, Bắc Ninh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2025
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code