Tải app JobsGO

Customer Service (Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng)

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-27

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 18 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận yêu cầu khách hàng( khách nước ngoài chiếm ưu thế) trên các kênh email, điện thoại, social media,.. và gửi thông tin đến các agent,...liên hệ khảo sát ý kiến,tiến hành phân tích, phân nhóm hành vi của Khách hàng

    - Tiếp nhận khiếu nại và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, lên kế hoạch lịch trình cho khách đi tham quan BĐS. Duy trì quan hệ với khách hàng tiềm năng

    - Hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho Khách hàng, trao đổi chính sách, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác và môi giới mới. (Theo danh sách khách hàng đã có nhu cầu mà cty cung cấp)

    - Các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý

    Yêu cầu công việc

    - Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

    - Tiếng anh tốt (nghe, nói, viết, đọc) ưu tiên các bạn chuyên ngành ngôn ngữ anh hoặc có chứng chỉ tiếng anh hoặc có kinh nghiệm làm việc môi trường sử dụng tiếng anh

    - Ham học hỏi, chịu khó, sáng tạo, chủ động trong công việc, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc

    - Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng linh hoạt tiếp nhận vai trò và công việc trong team. Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và mong muốn học hỏi, phát triển sự nghiệp

    - Được đào tạo khi làm việc

    - Năng động, sáng tạo, hoạt bát, ham học hỏi

    - Có laptop cá nhân hỗ trợ công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thu nhập: Lương hấp dẫn/ đánh giá theo năng lực upto 12.000.000 vnđ

    2. Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng năm theo kết quả kinh doanh (1-6 tháng lương) và các giải thưởng vinh danh dành cho nhân viên xuất sắc

    3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung, năng động, thân thiện và công bằng

    4. Đồng nghiệp thân thiện, tài năng và sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ trong công việc và Manager hướng dẫn tận tình, công bằng và chuyên nghiệp

    5. Được tham dự các khóa học để nâng cao nghiệp vụ

    6. Cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

    7. Thời gian thử việc: 2 tháng

    8. Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng), Thứ 2 đến thứ 6

    9. Ngày nghỉ phép: 12 ngày phép/năm. Nghỉ Lễ, tết theo quy định của nhà nước

    10. Teambuilding, du lịch trong nước ...

    11. Được hỗ trợ chi phí đồng phục

    12. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.

    13. Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động làm việc tại công ty: ngày sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9, tết dương lịch 1/1,...

    14. Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình nếu gắn bó lâu dài cùng công ty

    Công Ty TNHH Hoozing
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Hoozing

    Bất động sản

    37 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

    20-50 nhân viên

    Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản
    Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume