Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
Ngày đăng tuyển
03/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
1. Xây dựng quy trình cho các kênh hỗ trợ và đánh giá hiệu quả vận hành, bao gồm các quy trình hoạt động cụ thể. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng các quy trình này phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả vận hành.
2. Đo lường và cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, bao gồm các hoạt động đánh giá chất lượng hỗ trợ, tái đào tạo, v.v. Trưởng phòng cũng cần đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên chăm sóc khách hàng. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và kiến thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Lập báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng. Thông tin này sẽ giúp Trưởng phòng đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Ngành nghề: Giải trí, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Kinh nghiệm: 5 Năm
Cấp bậc: Quản lý
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Phú Nhuận 7 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 14 - 17 triệu VNĐ
Thủ Đức 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Quận 6 Từ 13 triệu VNĐ
Quận 1 12 - 18 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Quận 1 16 - 45 triệu VNĐ
Quận 1 8 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 20 - 35 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 20 - 35 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận