Tải app JobsGO

Customer Service Manager (Vieon)

Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    03/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng quy trình cho các kênh hỗ trợ và đánh giá hiệu quả vận hành, bao gồm các quy trình hoạt động cụ thể. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng các quy trình này phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả vận hành.

    2. Đo lường và cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, bao gồm các hoạt động đánh giá chất lượng hỗ trợ, tái đào tạo, v.v. Trưởng phòng cũng cần đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.

    3. Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên chăm sóc khách hàng. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và kiến thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    4. Lập báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng. Thông tin này sẽ giúp Trưởng phòng đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;

    - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;

    - Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;

    - Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;

    - Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

    Ngành nghề: Giải trí, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông

    Kinh nghiệm: 5 Năm

    Cấp bậc: Quản lý

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;

    - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;

    - Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;

    - Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;

    - Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume