Tải app JobsGO

Customer Service Manager

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    Vai trò:
    - Hỗ trợ Giám đốc Quản trị Vận hành Tập đoàn trong việc chịu trách nhiệm chính về xây dựng chuẩn mực, tổ chức, điều phối và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng (customer care) nhằm mục tiêu cung cấp tốt nhất các dịch vụ chăm sóc cho khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Bệnh viện thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (MSG), cùng với trách nhiệm xây dựng và chuẩn mực hệ thống điểm chạm trong hành trình khách hàng tại MSG.
    Nhiệm vụ:
    - Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại MSG
    - Thiết kế các chương trình trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về dịch vụ của MSG. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online, offline, từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ chuyên môn.
    - Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    - Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng.
    - Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
    - Thiết kế chương trình đào tạo cho bộ phận chăm sóc khách hàng mỗi năm
    - Thiết kế nội dung câu hỏi cho kỳ thi sát hạch kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng tại MSG.
    - Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)

    Yêu cầu công việc

    Trình độ & Kinh nghiệm:
    - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan.
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng, trong đó tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế
    - Kiến thức, kỹ năng, khả năng
    - Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch
    - Khả năng tạo dựng mối quan hệ
    - Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục
    - Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
    - Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp
    - Tư duy nhạy bén, linh hoạt
    - Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
    Yêu cầu khác:
    - Ngoại hình & kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả giọng
    - Có thể đi công tác

    Quyền lợi được hưởng

    Chính sách lương, thưởng
    Chính sách tăng lương hàng năm
    Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
    Tham gia các hoạt động gắn kết, YEP

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume