Việc làm Customer Service Lead - Cake by VPBank - Digital Bank

Customer Service Lead

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)

Cake by VPBank - Digital Bank
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 89 Láng Hạ, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Láng, Hà Nội)
1. Số 89 Láng Hạ,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Láng, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Cskh Viettel - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Nhân Viên CSKH ( Part-time/Full-time)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura

Hà Nội 3 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý các khiếu nại phức tạp từ khách hàng, đảm bảo giải quyết công bằng, kịp thời, đồng thời đề xuất cải tiến quy trình dựa trên phân tích nguyên nhân gốc rễ. Đóng vai trò là điểm tiếp nhận và xử lý các trường hợp khiếu nại ở cấp cao, hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ.

Triển khai kế hoạch, hoàn thành các nghiệp vụ, nhiệm vụ được phân công bởi Quản lý Dịch vụ Khách hàng theo đúng thời gian và ngân sách được phân bổ

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận, điều tra và giải quyết các khiếu nại được chuyển cấp hoặc phức tạp qua nhiều kênh (điện thoại, email, ứng dụng, mạng xã hội, quầy giao dịch).
  • Đảm bảo mọi khiếu nại được xử lý theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ và yêu cầu của cơ quan quản lý
  • Giao tiếp rõ ràng, thấu hiểu và kịp thời với khách hàng về tiến độ và kết quả xử lý khiếu nại.

Phân tích nguyên nhân và cải tiến quy trình

  • Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ đối với các vấn đề tái diễn hoặc phức tạp.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan (Vận hành, Rủi ro, Sản phẩm, CNTT) để xử lý nguyên nhân hệ thống, ngăn ngừa tái diễn.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, cập nhật chính sách và nhu cầu đào tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Báo cáo và tuân thủ

  • Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin các vụ việc khiếu nại trên hệ thống CRM/phần mềm quản lý khiếu nại.
  • Lập báo cáo định kỳ về xu hướng khiếu nại, thời gian xử lý và mức độ hài lòng sau xử lý.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để kiểm soát chất lượng giao tiếp và xử lý nghiệp vụ của nhân viên dưới quyền; thực hiện xử lý, chấn chỉnh khi có sai sót, vi phạm... để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động xử lý khiếu nại tuân thủ yêu cầu pháp lý, kiểm toán và quy định nội bộ.

Hỗ trợ và hướng dẫn đội nhóm:

  • Đóng vai trò chuyên gia trong xử lý khiếu nại để tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên khác.
  • Đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng xử lý vụ việc.
  • Tham gia đào tạo nhân viên mới về quy trình và kỹ năng xử lý khiếu nại.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Dịch vụ Khách hàng

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại hoặc phục hồi dịch vụ, ưu tiên trong ngành ngân hàng/tài chính.
  • Có kinh nghiệm xử lý thành công các vụ việc khiếu nại phức tạp.
  • Có khả năng áp dụng công nghệ vào các yêu cầu kinh doanh
  • Thành thạo kỹ năng tin học
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Thành thạo tiếng Việt và có khả năng hiểu tiếng Anh
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Laptop và các thiết bị cần thiết sẽ được cung cấp đầy đủ cho toàn bộ nhân viên.
  • Becorp budget (tùy theo cấp bậc) để sử dụng các dịch vụ như đặt xe, đặt đồ ăn, thuê xe khách trên ứng dụng Be.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (PTI) sau khi qua thử việc.
  • 15 ngày phép năm dành cho toàn bộ nhân viên.
  • Du lịch công ty, hoạt động team-building, và các sự kiện happy hour, ... được tổ chức theo quý hoặc hàng năm.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code