Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura
Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý các khiếu nại phức tạp từ khách hàng, đảm bảo giải quyết công bằng, kịp thời, đồng thời đề xuất cải tiến quy trình dựa trên phân tích nguyên nhân gốc rễ. Đóng vai trò là điểm tiếp nhận và xử lý các trường hợp khiếu nại ở cấp cao, hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
Triển khai kế hoạch, hoàn thành các nghiệp vụ, nhiệm vụ được phân công bởi Quản lý Dịch vụ Khách hàng theo đúng thời gian và ngân sách được phân bổ
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Phân tích nguyên nhân và cải tiến quy trình
Báo cáo và tuân thủ
Hỗ trợ và hướng dẫn đội nhóm:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Cvc Media Tv
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Một Thành Viên Haruno Sakura
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Hand & Hand
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Gody
Công Ty Cổ Phần Vflinvest