Tải app JobsGO

Customer Service Executive (Outbound)

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/04/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
    • Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng phối hợp các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …)
    • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
    • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
    • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
    • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
    • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • - Ngoại hình & giọng nói: Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu
    • - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm liên quan đến chăm sóc khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc tại tập đoàn F&B số 1 Việt Nam
    • Hưởng mức lương thoả thuận
    • Cơ hội thăng tiến và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
    • Giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các nhà hàng thuộc tập đoàn Golden gate
    • Khám sức khoẻ định kỳ, teambuilding
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume