Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Từ 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/08/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch tuyển sinh cá nhân theo các chỉ tiêu được phân bố, triển khai thực hiện để hoàn thành mục tiêu.
    • Tìm kiếm data và tạo được nguồn khách hang phù hợp.
    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua các hoạt động. Gọi điện. gửi tin nhắn. gửi email ...
    • Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp làm việc ở nước ngoài.
    • Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và điều kiệm hồ sơ năng lực của học viên.
    • Thực hiện tư vẫn các chương trình đào tạo, cơ hội việc làm và chốt sale.
    • Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoan thanh toan khoa học
    • Chịu trách nhiệm về doanh số ban hàng của bản thân và đội nhóm,
    • Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cập nhật vào hệ thống
    • Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển sinh chương trình sự kiện, hội thảo
    • Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng tiềm năng nhất và tiếp cận khai thác liên tục.
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Tuyển Sinh và Ban Giam đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Nam hoặc nữ tuổi từ 21 trở lên.
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, là lợi thế...
    • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng – 1 năm trở lên năm tại các tổ chức Giáo dục, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, chăm sóc khách hàng
    • Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
    • Có kinh nghiệm Liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
    • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...).
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
    • Tinh thần học hỏi, sẵn sàng đổi mới, sáng tạo & nâng cấp bản thân.
    • Tinh thần đội nhóm, tư duy cùng thắng
    • Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
    • Có kiến thức về Marketing và hiểu biết các kênh online/offline
    • Có kỹ năng tìm kiếm data và tạo nguồn khách hang phù hợp (Promoter)
    • Kiên trì, chịu được áp lực cao.
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giao tiếp tốt là lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
    • Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
    • Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 15 triệu (Lương cứng từ 6tr + HH% doanh số).
    • Review lương hàng nam và hương tháng lương thứ 13.
    • Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume