Việc làm Chuyên Viên Thủ Tục & Chăm Sóc Khách Hàng - Tập Đoàn Tân Hoàng Minh

Chuyên Viên Thủ Tục & Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026 (Còn 24 ngày)

Tập Đoàn Tân Hoàng Minh
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
24 Quang Trung, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội | Sau sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội)
1. 24 Quang Trung,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội | Sau sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Ebank 7Tr - 9Tr - Đối Tác Tpbank [A8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội,... 7 - 9 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xử lý hồ sơ & pháp lý giao dịch

  • Hỗ trợ xây dựng, chuẩn hóa bộ mẫu tài liệu bán hàng và hợp đồng.
  • Thực hiện thủ tục pháp lý giao dịch bất động sản.
  • Hỗ trợ thu thập, hoàn thiện hồ sơ pháp lý dự án.
  • Trực tiếp tư vấn, hướng dẫn khách hàng ký kết các văn bản: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, phụ lục, hồ sơ vay vốn… và phối hợp xử lý thủ tục liên quan.
  • Soạn thảo hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý, văn bản thỏa thuận chuyển nhượng/bảo lưuvà văn bản phát sinh trong quá trình giao dịch.
  • Kiểm tra, rà soát pháp lý hồ sơ hợp đồng; trình ký, đóng dấu, lưu trữ và bàn giao theo đúng quy định.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ và dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác, bảo mật.

2. Quản lý công nợ và thanh toán:

  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo hợp đồng.
  • Thu hồi công nợ các khoản thu đến hạn: soạn và gửi thông báo thanh toán, đôn đốc đúng hạn. thực hiện các nghiệp vụ để ngăn ngừa nợ quá hạn.
  • Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến công nợ, đối soát chứng từ.

3.Chăm sóc khách hàng& Hậu mãi:

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng, pháp lý và thủ tục chuyển nhượng…
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý khiếu nại, phản hồi đúng hạn, chuyên nghiệp.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng sau giao dịch, báo cáo và đề xuất cải tiến dịch vụ.

4. Phối hợp & báo cáo

  • Phối hợp phòng kế toán, pháp lý, kỹ thuật xử lý công việc liên quan đến khách hàng.
  • Báo cáo tiến độ công việc và hiệu quả cho cấp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công củaLãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Tài chính.
  • Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đặc biệt mảng Dịch vụ khách hàng/ Pháp lý hợp đồng/ Thủ tục chuyển nhượng/ Hậu Mãi - Công Nợ.
  • Kỹ năng: soạn thảo văn bản, giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.

Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.

Kỹ năng:
Xử Lý Chứng Từ , Thương Mại Quốc Tế , Incoterm

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
  • Thưởng tháng lương 13++ tuỳ theo tình hình kinh doanh và kết quả đánh giá công việc cuối năm
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động
  • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Tập đoàn
  • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
  • Cơ hội tham gia các dự án quy mô lớn: khu đô thị, nghỉ dưỡng, tổ hợp thương mại...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code