Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
15/02/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 18:00, Nghỉ chủ nhật, thứ 7 nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
- NV07, ngõ 2 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm
Đang phân tích CV...
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing (30%):
- Phân tích xu hướng thị trường khách sạn, du lịch, và nhu cầu khách hàng.
- Phân tích và nắm vững thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chất lượng dịch vụ, chính sách bán hàng...của các khách sạn đối thủ cạnh tranh, qua đó đề xuất & xây dựng chính sách giá, chiến lược kinh doanh cho khách sạn.
- Lập kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn (các chương trình khuyến mãi trong năm, quà tặng, chương trình PRs..) phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách của khách sạn.
- Phối hợp các bộ phận lễ tân, kinh doanh, nhà hàng để triển khai, tổ chức và kiểm soát chất lượng các sự kiện của khách sạn, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
- Đánh giá & tối ưu hiệu quả các chiến dịch marketing. Phân tích xu hướng đặt phòng, báo cáo
hiệu suất chiến dịch, qua đó điều chỉnh chiến lược marketing để tối ưu chi phí & doanh thu.
2. Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông, quảng cáo của khách sạn (30%):
- Quản lý và tối ưu website khách sạn với hình thức bắt mắt, nội dung phong phú. Cập nhật nội dung, hình ảnh, bài viết chuẩn SEO để tăng khả năng hiển thị của website.
- Tích hợp hệ thống đặt phòng trực tiếp trên website để giảm phí hoa hồng từ OTA.
- Sử dụng remarketing để tiếp cận lại khách từng truy cập website.
- Gửi email chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu chương trình khuyến mãi.
- Tạo chuỗi email tự động cho khách từ đặt phòng đến sau khi lưu trú.
- Phát triển nội dung (bài viết, video, review khách hàng...) trên Facebook, Instagram, TikTok để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.
- Chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tăng nhận diện thương hiệu và nhắm đúng khách hàng mục tiêu (khách du lịch, doanh nhân...) trong các chiến dịch marketing.
3. Phát triển các kênh bán phòng và hợp tác OTA (Online Travel Agencies) (20%):
- Xây dựng, quản lý & tối ưu các kênh OTA (Booking, Agoda, Expedia, Traveloka...)
- Đảm bảo thông tin, hình ảnh, giá phòng luôn cập nhật và hấp dẫn.
- Sử dụng chiến dịch khuyến mãi từ OTA để tăng lượng đặt phòng.
- Theo dõi và phản hồi đánh giá khách hàng trên OTA để giữ điểm xếp hạng cao.
- Kết hợp giữa OTA và đặt phòng trực tiếp (direct booking)
Dùng OTA để thu hút khách mới, sau đó khuyến khích đặt phòng trực tiếp bằng ưu đãi.
Tích hợp giá phòng tốt hơn trên website khách sạn để giảm sự phụ thuộc vào OTA.
- Làm việc với đối tác du lịch, công ty lữ hành TA để thu hút khách đoàn.
4. Sales & Quản lý quan hệ khách hàng: (20%)
- Chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp...
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi, phản hồi đánh giá trên các trang đặt phòng & mạng xã hội.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết để tăng tỉ lệ quay lại. Phối hợp với bộ phận lễ tân, kinh doanh để triển khai ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, bookings... trong ngày.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 12 triệu VNĐ
1 - 3 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Từ 15 triệu VNĐ
4 - 50 triệu VNĐ
8 - 13 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!