Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Cộng Đồng (CM)

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    03/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lô CX01, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    ●Xây dựng và phát triển cộng đồng:
    - Phát triển chiến lược để xây dựng và mở rộng cộng đồng khách hàng và người
    hâm mộ.
    - Tạo và quản lý các nhóm cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội và diễn đàn
    trực tuyến.
    ● Quản lý nội dung và tương tác:
    -Tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp để duy trì sự quan tâm và tương tác của cộng
    đồng.
    -Trả lời các câu hỏi và phản hồi từ khách hàng, giải quyết các vấn đề và thắc mắc
    một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    ● Tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng:
    - Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến như webinar,
    livestream, buổi gặp mặt, và các hoạt động giao lưu khác.
    ● Thu thập và phân tích phản hồi:
    - Thu thập phản hồi từ cộng đồng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách
    hàng.
    - Phân tích dữ liệu và phản hồi để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
    ● Tạo mối quan hệ với các đối tác và KOLs:
    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, người có ảnh hưởng (KOLs), và
    các thành viên tích cực trong cộng đồng.
    ● Phát triển và duy trì chính sách cộng đồng:
    - Đặt ra các quy tắc và chính sách để đảm bảo cộng đồng hoạt động một cách tích
    cực và lành mạnh.
    - Đảm bảo tất cả các thành viên tuân thủ quy tắc và chính sách của cộng đồng.
    ● Báo cáo và đánh giá:
    - Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của cộng đồng, đánh giá hiệu quả của các
    chiến lược và đưa ra các đề xuất điều chỉnh.
    ● Hợp tác với các bộ phận khác:
    - Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nội dung, và sản phẩm để đảm
    bảo chiến lược cộng đồng phù hợp với mục tiêu chung của công ty.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp ĐH/CĐ lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành
      liên quan.
    • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cộng đồng hoặc các vị trí tương đương.
    • Kỹ năng giao tiếp và tương tác xuất sắc.
    • Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
    • Hiểu biết sâu rộng về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý cộng đồng.
    • Khả năng làm việc độc lập cũng như trong môi trường nhóm.
    • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy.
    • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương (Gross): 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng. Thỏa thuận (Theo kinh nghiệm và năng lực thực tế).
    • Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng thành tích, thưởng cổ phiếu ESOP.
    • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng...phục vụ tốt nhất cho công việc.
    • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định pháp luật và công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume