Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh Nội Thất

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    1. Trách nhiệm công việc:

    • Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
    • Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin.
    • Tiếp đón và tư vấn chọn lựa sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty.
    • Kiểm kê, chịu trách nhiệm về số lượng và bảo quản sản phẩm trưng bày tại showroom, đảm bảo hình ảnh showroom luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp.
    • Am hiểu về các sản phẩm có trong showroom (tính năng, cách sử dụng, câu chuyện thiết kế…).
    • Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng.
    • Cung cấp dữ liệu, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng/đối tác.
    • Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc.
    • Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường.
    • Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty.
    • Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
    • Kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong khối và phòng ban khác.
    • Xử lý các vấn đề phát sinh tại showroom, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
    • Nhiệm vụ khác có liên quan khi được phân công.

    2. Quyền hạn:

    • Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình và đề xuất hướng giải quyết.
    • Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
    • Nghiên cứu sản phẩm, phát triển thị trường, xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.

    3. Báo cáo

    • Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm và thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
    • Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, quý, năm (theo mẫu). Báo cáo trực tiếp cho cấp trên khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi cấp trên yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ: 22 – 35t.
    • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, ngoại thương, hoặc các trường Đại học có liên quan.
    • Sử dụng tốt Tiếng Anh.
    • Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh, bán hàng.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm về nội thất nhà bếp, tủ bếp, nệm, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, gạch ốp lát cao cấp, ga gối đệm.
    • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT, OUTLOOK.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
    • Có khả năng tư duy tốt, biết phân tích và xử lý các tình huống trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
    • Kỹ năng tiếp cận, khai thác và nhận diện khách hàng tiềm năng.
    • Khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
    • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
    • Ham học hỏi
    • Ngoại hình ưu nhìn, năng động.
    • Chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
    • Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
    • Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc tại công ty Thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, tận tình
    • Phúc lợi, lương thưởng, quyền lợi người lao động rõ ràng, minh bạch
    • Học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
    Công Ty Cổ Phần Usi
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Usi

    Kinh doanh

    1T Trần Não, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0316042831
    Người ĐDPL: Đào Ngọc Thảo Uyên
    Ngày hoạt động: 28/11/2019
    Giấy phép kinh doanh: 0316042831
    Lĩnh vực: Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume