Mô tả công việc
Mô tả Công việc
* Công tác hành chính:
- Lưu giữ và cung cấp bản sao hồ sơ pháp hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Rà soát và bổ sung các hợp đồng + phụ lục liên quan đến hành chính như Kho, VP...;
- Quản lý việc cấp giấy giới thiệu thuộc lĩnh vực hành chính;
- Theo dõi, cấp phát và thanh toán chi phí hành chính'
- Thực hiện báo cáo hành chính định kỳ;
* Quản lý Tài sản:
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát sử dụng và bảo quản, bảo dưỡng tài sản;
- Lập kế hoạch kiểm kê tài sản theo định kỳ hoặc bất thường do bàn giao, sát nhập, chia tách, giải thể hoặc theo chỉ đạo của Tập đoàn;
- Thực hiện báo cáo kết quả kiểm kê tài sản cho CTQ và lưu toàn bộ hồ sơ theo Quy trình QLTS;
- Thực hiện thủ tục và tổ chức thực hiện thanh lý/ hủy các loại tài sản theo đúng quy trình và quy chế thanh lý tài sản của Công ty;
- Tổ chức các hoạt động liên hoan, văn nghệ công ty...;
- Thực hiện các công việc khác the yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên các ngành có liên quan. Kinh nghiệm 2 năm trở lên;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
- Kiến thức liên quan: Hành chính, văn phòng;
- Tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint;
- Kỹ năng liên quan: Có khả năng trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp;
- Khả năng làm việc: Nhanh nhẹn, năng động.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
CLB thể thao