Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Novaland

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
    1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
    1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
    1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

    Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
    2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
    2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

    Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
    3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
    - Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
    - Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
    3.2 Xử lý công nợ khách hàng:
    - Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
    - Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
    - Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

    Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
    - Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
    - Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
    - Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

    Yêu cầu công việc

    • Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
    • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
    • Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
    • Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
    • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
    • Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
    • Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
    • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
    • Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định
    • Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

    Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm

    Tăng lương

    Du lịch

    Đào tạo

    Bảo hiểm sức khỏe

    Công Ty TNHH ID Decor
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH ID Decor

    Kiến trúc/Nội thất

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume