Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - CONA LAND REAL ESTATE JSC

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
20/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
24 - 30
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, Thứ 2 - sáng thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
10 Đường Số 7, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
1. 10 Đường Số 7, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hợp đồng:

  • Tiếp nhận thông tin Khách hàng, nhập vào File lưu trữ và tiến hành soạn thảo các loại Hợp đồng (Hợp đồng đặt cọc/ HĐ Mua bán, văn bản thỏa thuận, chuyển nhượng, thanh lý …).
  • Thực hiện các thủ tục thanh lý của Khách hàng
  • Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng của Khách hàng
  • Trình ký, đóng dấu, vào sổ, chuyển trả Hợp đồng cho KH/ lưu trữ.
  • Phối hợp với Phòng Pháp chế để soạn thảo các biểu mẫu áp dụng cho KH sau khi ký HĐ.
  • Công nợ:
  • Theo dõi công nợ hằng ngày của Khách hàng đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán và nhập vào File theo dõi.
  • Đối chiếu công nợ của Khách hàng theo tuần/ tháng với Phòng Kế toán.
  • Thực hiện soạn thảo các Thông báo nhắc nợ (Thông báo đến hạn, thông báo quá hạn, cảnh báo thanh lý, thông báo chấm dứt HĐ/ Đăng báo …)
  • Nhắc nợ Khách hàng (Gọi điện thoại, gặp trực tiếp …)
  • Tiếp nhận các đơn xin gia hạn thanh toán của Khách hàng trình BLĐ phê duyệt.
  • Thực hiện các tờ trình: Thanh lý, miễn/ giảm lãi phạt … cho Khách hàng trong quá trình giao dịch.
  • Báo cáo tình hình công nợ khi được yêu cầu từ QLTT.
  • Chăm sóc Khách hàng:
  • Lập kế hoạch và Ngân sách chăm sóc Khách hàng năm/ quý/ tháng.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp và lên phương án tặng quà cho KH theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Giải quyết khiếu nại/ Khiếu kiện:
  • Tiếp nhận các trường hợp Khiếu nại/ Khiếu kiện của Khách hàng
  • Tiếp xúc với Khách hàng, trao đổi và lập biên bản làm việc
  • Phối hợp với Hợp đồng để và Phòng Pháp chế để soạn thảo các thỏa thuận cho Khách hàng.
  • Ngân hàng:
  • Tiếp nhận nhu cầu vay vốn của Khách hàng
  • Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng, phối hợp cùng Ngân hàng để tiến hành thu thập hồ sơ, thẩm định và theo dõi tình trạng Ngân hàng cấp tín dụng cho Khách hàng.
  • Theo dõi hồ sơ giải ngân của Khách hàng và cập nhật cho Công nợ và các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo tình hình giải ngân của Khách hàng khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng mảng hợp đồng và công nợ
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
  • Có khả năng chủ động, giải quyết công việc và thuyết phục khách hàng
  • Từng làm trong các môi trường Bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng,…

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10 - 15 triệu đồng/ tháng
  • Hoa hồng dành cho Khối Văn phòng (chi theotháng)
  • Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng sinh nhật
  • Các chế độ BHXH, khám sức khỏe theo quy định của Luật lao động
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện để tạo môi trường làm việc năng động – trẻ trung

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code