Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 33 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
    - Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.
    - Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.
    - Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
    - Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
    - Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
    - Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.
    - Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
    - Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    - Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
    -Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
    - Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.
    - Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
    - Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.
    - Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
    - Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.
    - Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.

    Quyền lợi được hưởng

    Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

    Lương thưởng tương xứng năng lực làm việc

    Có cơ hội phát triển bản thân

    Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.

    Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.

    Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.

    Teambuilding hàng năm

    Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume