Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 37-39 Vành Đai Tây, Phường An Khánh, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    • Theo dõi, kiểm tra, ghi nhận ý kiến và tiếp nhận phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
    • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Thực hiện thủ tục thanh toán với khách hàng.
    • Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ.
    • Đối soát bảng chấm công của các đơn vị nghiệp vụ bảo vệ hàng tháng theo đúng Phương án kinh doanh đã được phê duyệt.
    • Quản lý hợp đồng dịch vụ bảo vệ với khách hàng, nhà thầu: soạn thảo, tham gia đàm phán hợp đồng, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thời hạn của hợp đồng, thực hiện thông báo các hợp đồng hết hạn, gia hạn, điều chỉnh hợp đồng (nếu có)
    • Tìm kiếm nhà thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ theo yêu cầu, quản lý chất lượng nha thầu, thực hiện các thủ tục xác nhận, thanh toán phí dịch vụ cho nhà thầu.
    • Triển khai các kế hoạch marketing của Công ty, quản trị Fanpage, hotline, website Công ty.
    • Triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường, khách hàng, phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.
    • Tổng hợp báo cáo doanh thu chi phí, báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ bảo vệ.
    • Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, phương án kinh doanh của từng mục tiêu trên cơ sở khảo sát thị trường và chất lượng dịch vụ của Công ty.
    • Đề xuất chính sách kinh doanh, bao gồm chính sách về giá, chiết khấu và các chương trình marketing, quảng bá, tiếp cận đến khách hàng của Công ty.
    • Đề xuất xây dựng chính sách duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
    • Triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường và đề xuất các phương án phát triển thị trường, khách hàng và sản phẩm.
    • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệpĐại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
    • Cẩn thận,nhanh nhẹn, chịu khó,có trách nhiệm cao trong công việc,
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Tinh thần phối hợp tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN
    • Bảo hiểm sức khỏe AON.
    • Teambuilding định kỳ hàng năm.
    • Thưởng Lương tháng 13; lương KPIs theo kết quả hoàn thành công việc trong năm.
    • Điều chỉnh thu nhập định kỳ mỗi năm.
    • Tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng
    Kinh doanh, Bảo vệ/Vệ sĩ/An ninh

    Tầng 22, Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume