Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    - Thực hiện làm đầu mối tiếp nhận và phản hồi các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng.
    - Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
    - Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;
    - Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;
    - Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call
    - Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.
    - Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).
    - Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
    - Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của TNEX Finance.
    - Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.
    - Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của TNEX Finance.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Luật và các ngành liên quan khác
    2. Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng
    3. Kiến thức:
    - Hiểu về hệ thống ngân hàng
    - Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
    - Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
    - Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
    - Am hiểu luật dân sự
    4. Năng lực:
    - Kĩ năng giao tiếp
    - Giọng nói tốt
    - Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;
    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
    - Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
    - Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume