Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ CNTT (IT Helpdesk)

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Ngành nghề

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 482 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Tp. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End-user .
    • Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.
    • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.
    • Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.
    • Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.
    • Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.
    • Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.
    • Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
    • Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.
    • Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin
    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;
    • Có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn người dùng, vận hành Core Flexcube và Phân quyền Core Flexcube, hiểu biết nghiệp vụ giao dịch tại quầy, tiền gửi. Dùng được PL/SQL hoặc ngôn ngữtương đương.
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thưởng hấp dẫn, thưởng tháng 13, thưởng Tết;
    • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn.
    • Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài với "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ nhanh chóng với chương trình VietABank NextGen.
    • Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.
    • Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
    • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệu.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume