Tải app JobsGO

Chuyên Viên Đào Tạo & Quản Lý Đại Sứ Thương Hiệu

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 183 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Tây Hồ

    Mô tả công việc

    1. Quản lý hoạt động và xây dựng, đào tạo đội ngũ Đại sứ thương hiệu:

    • Lập, đề xuất kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, kiểm tra việc sử dụng PG, TF.
    • Kiểm tra, giám sát và đánh giá hoạt động, chất lượng và hiệu quả của đội ngũ Trưởng nhóm Đại sứ thương hiệu (Team Leader), PG và TF.
    • Phối hợp mua sắm, kiểm soát việc thực hiện hợp đồng cung cấp PG, TF của nhà cung ứng.
    • Chủ động hoặc phối hợp với nhà cung ứng trong việc tuyển dụng, cung cấp, chi trả lương, các chính sách, chế độ đối với PG, TF.
    • Xây dựng kế hoạch, biên soạn tài liệu, tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ Team Leader và PG đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả.
    • Xây dựng và đề xuất cơ chế lương, thưởng, chế độ phúc lợi dành cho đội ngũ Team Leader, PG, TF.
    • Kiểm soát chi phí liên quan đến đội ngũ nhân PG bao gồm: chi phí lương, thưởng, chế độ phúc lợi, các chi phí liên quan đến các hạng mục: đồng phục, vật dụng phục vụ cho công việc.
    • Kiểm tra, xác nhận các báo cáo, tài liệu, chứng từ có liên quan đến ngân sách, chi phí, hoạt động của đội ngũ PG.

    2.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công của quản lý trực tiếp/Giám đốc KD:

    • Trực tiếp tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến công tác chuyên môn đảm nhiệm.
    • Tham mưu và đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động liên quan đến công tác chuyên môn đảm nhiệm.
    • Thực hiện đúng chính sách chất lượng, các quy định ISO,5S của Công ty.
    • Chủ động tham mưu cho Cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
    • Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ tài liệu; Quản lý máy móc, thiết bị lưu trữ, bảo vệ số liệu được phân công quản lý.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
    • Tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định, quy trình làm việc của Công ty và Khối Kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
    • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị thương mại hoặc đào tạo tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bia - rượu - nước giải khát.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 đ/tháng
    • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm
    • Được cấp laptop để làm việc
    • Thưởng tất cả các dịp Lễ, Tết trong năm
    • Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
    • Du lịch, TeamBuilding hàng năm...
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco

    Kinh doanh

    183 Hoàng Hoa Thám - HN

    Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO, có trụ sở tại 183 Hoàng Hoa Thám – Phường Ngọc Hà – Quận Ba Đình – Thành phố Hà Nội, là Công ty con 100% vốn của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume