Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP - Công ty CP Tiếp thị số Tô Quà

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026 (Còn 24 ngày)

Công ty CP Tiếp thị số Tô Quà
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Gp Invest, Ngõ 180 La Thành, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội | Sau sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội)
1. tòa nhà GP Invest, ngõ 180 La Thành,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội | Sau sáp nhập: Hà Đông, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát - Xã Đàn (7 - 8M) [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Làm việc xoay ca (ngày nghỉ tuần linh hoạt)

  • Ca 1: 8:00 - 16:00
  • Ca 2: 8:30 - 16:30
  • Ca 3: 10:00 - 18:00
  • Ca 4: 14:00 - 22:00
  • Ca 5: 10:00 - 20:00 (nghỉ giữa ca từ 14:00 - 16:00)

Mô Tả Công Việc:

  • Liên lạc giữa khách hàng VIP và công ty để tư vấn, giải quyết các vấn đề và xử lý đặt chỗ và
  • yêu cầu đặt chỗ thông qua nhiều kênh khác nhau như cuộc gọi đến và đi, email và nhắn tin, đảm bảo SLA.
  • Chủ động, linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại/khiếu nại của khách hàng VIP.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ để khảo sát sự hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về các sản phẩm của UrBox và dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi phát sinh.
  • Tham gia đề xuất và đóng góp ý kiến để cải thiện các kịch bản cuộc gọi và quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình quá trình làm việc.
  • Cập nhật chính xác dữ liệu booking trên hệ thống và cung cấp báo cáo hiệu suất theo yêu cầu của ban quản lý.
  • Hỗ trợ các công việc khác do Giám đốc trực tiếp hoặc Trưởng phòng điều phối.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở dịch vụ khách hàng và có kinh nghiệm với dịch vụ Golf / Du lịch - Khách sạn / Healthcare - Education
  • Có kiến thức thực tế về triển khai dịch vụ khách hàng qua các cuộc gọi đến/đi
  • Thành thạo Microsoft Office và phần mềm dịch vụ khách hàng
  • Phát âm chuẩn và giao tiếp rõ ràng.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với Khách hàng VIP.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
  • Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • BHYT, BHXH đầy đủ theo pháp luật
  • 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ vào dịp sinh nhật
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Phiếu quà tặng hàng tháng
  • Tham gia nhiều hoạt động công ty xuyên suốt năm như câu lạc bộ thể thao, team building, tiệc tất niên, Ngày Phụ nữ, Giáng Sinh, Tết,...

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
UrBox cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp giúp nhân viên phát triển chuyên môn và có cơ hội học hỏi từ những lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tận tâm.

GHI NHẬN & THƯỞNG
UrBox tự hào với hệ thống đánh giá hiệu suất minh bạch và công bằng nhằm ghi nhận đóng góp của nhân viên.

  • Thưởng hiệu suất cuối năm và hoa hồng kinh doanh.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code