Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Sales Admin - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Sales Admin

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Và Truyền Thông Cc&c
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
13/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 4, Tòa Nhà Sapy, Số 3 Trần Khánh Dư, Phường Phan Chu Trinh, Hà Nội
1. Tầng 4, tòa nhà SAPY, số 3 Trần Khánh Dư, Phường Phan Chu Trinh,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Quản lý hệ thống điểm ưu đãi, gọi điện, gửi thư chăm sóc khách hàng

- Tổng hợp danh sách các ưu đãi trên Fb, web của các ngân hàng và mạng viễn thông để cập nhật cho các dự án đang triển khai.

- Gọi call đến các điểm ưu đãi (các cửa hàng trong hệ thống các đối tác liên kết của công ty) hướng dẫn nhận biết về chương trình hợp tác.

- Tiếp nhận điện thoại và mail của khách hàng (khách VIP của viễn thông và ngân hàng) đặt dịch vụ và xác nhận đặt dịch vụ cho khách.

- Đàm phán, ký kết các Hợp đồng với các đối tác đã có của Công ty

- Lên danh sách tìm kiếm các đối tác mới theo tiêu chí của chủ đầu tư yêu cầu.

- Công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

- Có trách nhiệm với công việc được giao

-Chủ động phương tiện đi lại bằng xe gắn máy.
- Ứng viên nếu biết tiếng Anh là một lợi thế để cân nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty.

-Ưu tiên ứng viên mới ra trường chăm chỉ cầu tiến, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

- Có trách nhiệm với công việc được giao

-Chủ động phương tiện đi lại bằng xe gắn máy.
- Ứng viên nếu biết tiếng Anh là một lợi thế để cân nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty.

-Ưu tiên ứng viên mới ra trường chăm chỉ cầu tiến, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code