Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Quản lý hệ thống điểm ưu đãi, gọi điện, gửi thư chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp danh sách các ưu đãi trên Fb, web của các ngân hàng và mạng viễn thông để cập nhật cho các dự án đang triển khai.
- Gọi call đến các điểm ưu đãi (các cửa hàng trong hệ thống các đối tác liên kết của công ty) hướng dẫn nhận biết về chương trình hợp tác.
- Tiếp nhận điện thoại và mail của khách hàng (khách VIP của viễn thông và ngân hàng) đặt dịch vụ và xác nhận đặt dịch vụ cho khách.
- Đàm phán, ký kết các Hợp đồng với các đối tác đã có của Công ty
- Lên danh sách tìm kiếm các đối tác mới theo tiêu chí của chủ đầu tư yêu cầu.
- Công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
-Chủ động phương tiện đi lại bằng xe gắn máy.
- Ứng viên nếu biết tiếng Anh là một lợi thế để cân nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty.
-Ưu tiên ứng viên mới ra trường chăm chỉ cầu tiến, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
-Chủ động phương tiện đi lại bằng xe gắn máy.
- Ứng viên nếu biết tiếng Anh là một lợi thế để cân nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty.
-Ưu tiên ứng viên mới ra trường chăm chỉ cầu tiến, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương