Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Giáo Dục

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 29T1 Hoàng Đạo Thúy,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ theo dõi tiến trình giảng dạy của giáo viên, đảm bảo giáo viên dạy đúng chương trình; cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.

    • Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN. Gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ từ 3 buổi học trở lên/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...).

    • Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Duy trì việc gửi Newsletters hàng tuần tới học viên/ phụ huynh học sinh về việc điều chỉnh, cập nhập và các hỗ trợ liên quan tới việc học tập tại Trung tâm

    • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.

    • Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.

    • Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học

    • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
    • Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
    • Khả năng lắng nghe tốt, kiên nhẫn và cầu tiến trong công việc
    • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc tốt.
    • Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp.
    • Chủ động, sáng tạo trong công việc
    • Chịu được áp lực cao.
    • Nhiệt tình, có trách nhiệm.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên) + thưởng. Thu nhập từ 15,000,000-20,000,000/tháng

    2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ.

    3. Cơ hội thể hiện mình, cơ hội giao lưu, học hỏi, cơ hội được đào tạo, thăng tiến.

    4. Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động.

    5. Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, ...

    6. Chương trình Happy Friday hàng tuần

    7. Quỹ phúc lợi sinh nhật nhân viên, ốm đau, hiếu hỉ, ...

    8. Du lịch hàng năm

    9. Các chi phí công tác công ty sẽ cover 100%

    10. Tham gia các hoạt động chương trình ngày 8/3, 20/10, sinh nhật công ty,...

    11. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume