Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hồ Chí Minh]

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2024

    Số lượng tuyển

    10

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Dali, Số 24C Phan Đăng Lưu, Q Bình Thạnh, Tp. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    1. Inbound:

    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
    • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
    • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
    • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.

    2. Outbound:

    • Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
    • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
    • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
    • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng.

    2. Kinh nghiệm:

    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

    3. Kỹ năng:

    • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
    • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
    • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
    • Tính cách thân thiện, hòa đồng;
    • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

    4. Yêu cầu khác:

    • Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
    • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thử việc 100% lương;
    2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
    3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
    4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
    5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
    6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
    7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume