Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive)

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    YÊU CẦU CHUNG

    - Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra

    - Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

    - Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác

    NHIỆM VỤ CHÍNH:

    - Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú

    - Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi

    - Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, …

    - Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

    - Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng : dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…

    - Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói

    - Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách

    - Hỗ trợ bộ phận lễ tân làm thủ tục check -in và check out khi cần thiết

    - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú

    - Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú

    Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.

    Yêu cầu công việc

    • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

    • Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn

    • Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

    • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

    • Có tinh thần làm việc theo nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

    - Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn

    - Môi trường làm việc cởi mở, năng động.

    - Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume