Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 16 ngày)
Ana Mandara Cam Ranh
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp
Công Ty TNHH MTV Opal
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Abtours
• Chào đón khách bằng thái độ thân thiện và cởi mở.
• Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và truy vấn của khách
• Xin ý kiến phản hồi của khách về phòng ở và các dịch vụ khác của Khách sạn , báo cáo trưởng bộ phận Lễ tân và BGĐ để có những điều chỉnh nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Luôn đảm bảo khách có những ấn tượng tích cực về dịch vụ Khách sạn.
• Duy trì các tiêu chuẩn về hành vi, diện mạo cũng như thái độ làm việc theo nội quy và quy định của Khách sạn.
• Thực hiện những công việc khác khi được yêu cầu
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4–5*.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp, lộ trình thăng tiến ổn định.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, phép năm... theo quy định.
- Hỗ trợ đồng phục, ăn ca, ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Abtours
Ana Mandara Cam Ranh
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp
Công Ty TNHH MTV Opal
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam