Tải app JobsGO

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Và Đối Tác

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 28 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/09/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 1 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Quản lý và chăm sóc khách hàng:
    • Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu của khách hàng dựa trên việc am hiểu khách hàng & sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nội bộ và quy định của PL;
    • Tư vấn về các dịch vụ & sản phẩm của Công ty, phản hồi & giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua các kênh online & offline, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
    • Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ, xử lý hồ sơ, hợp đồng & chăm sóc giao dịch của khách hàng liên quan đến các dịch vụ & sản phẩm của Công ty;
    • Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điều phối, cung cấp các báo cáo/tài liệu cần thiết theo yêu cầu của khách hàng; Liên tục cập nhật cho khách hàng những thay đổi liên quan tới SPDV mà khách hàng đang sử dụng;
    • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng và đánh giá được hiệu quả của danh mục khách hàng;
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; hỗ trợ các Đại lý phân phối & CTV chăm sóc khách hàng; mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có & tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;
    • Phối hợp, khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan để cải thiện các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, đảm bảo đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
    • Kết nối & phát triển quan hệ đối tác:
    • Làm đầu mối liên lạc và điều phối thông tin, phối hợp vận hành và hợp tác hiệu quả giữa Công ty & các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan như ngân hàng lưu ký, công ty chứng khoán, đại lý phân phối;
    • Liên hệ, kết nối & đàm phán hợp tác với đối tác mới; Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, giải pháp hợp tác với các đối tác;
    • Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác & cơ sở dữ liệu đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác và tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác;
    • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty và các đối tác;
    • Tổ chức thuyết trình hoặc đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới các đối tác;
    • Hỗ trợ thông tin cho Ban Giám Đốc:
    • Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, cung cấp các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
    • Đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng & quan hệ đối tác;
    • Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản;
    • Sử dụng thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (ưu tiên kỹ năng: nghe, nói, viết);
    • Khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng & tư duy giải quyết vấn đề mạnh;
    • Tinh thần chủ động, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng về kết quả;
    • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin và tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi;
    • Có khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả khi làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
    • Ưu tiên ứng viên có phong thái tự tin, chỉn chu, điềm tĩnh, phong cách chuyên nghiệp;

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
    • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
    • Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
    • Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
    • Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Genesis
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Genesis

    Lĩnh vực:
    Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
    Địa chỉ:
    Tầng 27 tòa nhà TTTM và Dịch vụ Ngọc Khánh (Ngọc Khánh Plaza), số 1 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume