Tải app JobsGO

Chuyên Viên Admin (Work Permit, Visa)

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 21 Lê Quí Đôn, Quận 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Giấy phép lao động, VISA, TRC cho người nước ngoài

    • Phụ trách hướng dẫn người nước ngoài về các quy trình chuẩn bị và nộp hồ sơ xin WP/ TRC/ Visa phù hợp

    • Theo dõi/ Quản lý chặt chẽ WP/ TRC/ Visa bằng cách theo dõi/ nhắc nhở các bên liên quan.

    • Chịu trách nhiệm hoàn thiện WP/TRC/Visa

    2. Admin

    • Tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho nhân viên với chi phí tối ưu (ví dụ: sự kiện hàng năm, teambuilding, ngày phụ nữ, sự kiện hàng tháng, tiệc sinh nhật, v.v...)

    • Đảm bảo các khoản thanh toán HR & admin, BOD, hóa đơn được thực hiện kịp thời và chính xác. Quản lý và kiểm soát tạm ứng tiền mặt cho Nhóm nhân sự tốt trong ngân sách.

    • Đảm bảo duy trì công tác hậu cần và theo dõi hành chính để đảm bảo hoạt động thông suốt

    • Quản lý vệ sinh tại văn phòng/khu vực làm việc & dịch vụ dọn dẹp văn phòng

    • Quản lý việc mua sắm văn phòng như văn phòng phẩm, đồ đựng thức ăn

    • Quản lý bảng tên, thẻ tên cho nhân viên có sẵn kịp thời

    • Tạo và quản lý Code tiếng Anh cho nhân viên

    • Quản lý phương tiện di chuyển của công ty (Thẻ đỗ xe, thẻ taxi, Grab,...)

    • Quản lý đặt chỗ ở • Đặt vé máy bay

    • Tất cả chi phí Quản trị nhân sự phải được theo dõi hàng tháng

    3. Báo cáo

    • Hoàn thành và gửi báo cáo chi phí Quản trị nhân sự hàng tháng cho Giám đốc trực tiếp.

    • Hoàn thành và gửi báo cáo theo dõi WP/ TRC/ Visa cập nhật cho Giám đốc tuyến thường xuyên.

    • Báo cáo Taxi hàng tháng

    • Các báo cáo khác nếu có yêu cầu

    4. Hỗ trợ nhân sự

    • Các công việc khác hỗ trợ đội ngũ nhân sự do HRSSM giao

    Yêu cầu công việc

    • Bằng Cử nhân bất kỳ lĩnh vực nào (ưu tiên liên quan đến tiếng Anh)

    • Thể hiện sự thông thạo tiếng Anh

    • Kỹ năng máy tính văn phòng xuất sắc (MS Excel)

    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc - Chú ý đến chi tiết và trình độ tính toán tốt.

    • Khả năng xử lý đa nhiệm dưới áp lực cao. Kiên nhẫn trong công việc.

    • Khả năng thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tự tin và ‘có thể làm được’.

    • Quản lý nhóm tốt một cách chi tiết.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cứng khởi điểm từ 15triệu/tháng++ (dựa trên kinh nghiệm)
    • Bonus cao dựa trên doanh số cá nhân và trung tâm
    • Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế
    • Nghỉ phép năm
    • Miễn phí tham gia các khóa học tại Wall Street English (giá trị hơn $3.500)
    • Tham gia đào tạo chuyên nghiệp về bán hàng, dịch vụ và quản lý
    • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng
    • Tham dự các buổi team building được tài trợ bởi Wall Street English
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume