Việc làm Chuyên Gia Phân Khúc Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng - F88

Chuyên Gia Phân Khúc Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026 (Còn 22 ngày)

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
G-Group Tower, 5 Phố Nguyễn Thị Duệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội | Sau sáp nhập: Yên Hòa, Hà Nội)
1. G-Group Tower, 5 Phố Nguyễn Thị Duệ, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Cầu Giấy, Hà Nội | Sau sáp nhập: Yên Hòa, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Primeassist

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Tuyển Nữ - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập 14 - 22 Triệu) - Tại Hà Nội

Công Ty TNHH Primeassist

Hà Nội 14 - 22 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nha Khoa Ori

Chuyên Viên Chat Page - Tele Sale

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nha Khoa Ori

Hà Nội 7 - 11 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cầu Giấy / Long Biên)

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Hà Nội,... 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ 24h Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Dịch Vụ 24h Việt Nam

Hà Nội,... Đến 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Money, Thu Nhập Hấp Dẫn, Văn Phòng Tại Phạm Văn Đồng [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Tnhh CNV Holdings

Customer Success / Triển Khai Dự Án , Thu Nhâp 10 - 20M , Nghỉ Thứ 7 & CN , Hà Nội

Công Ty Tnhh CNV Holdings

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nội dung chi tiết:

  • Thiết kế và triển khai CVP (định vị giá trị cho khách hàng)/gói sản phẩm - dịch vụ theo phân khúc phù hợp nhu cầu khách hàng và chiến lược kinh doanh.
  • Xây dựng, cập nhật mô hình phân khúc khách hàng (theo giá trị, hành vi, nhu cầu, rủi ro…) và phối hợp với các bên liên quan để theo dõi hiệu quả từng phân khúc.
  • Định hướng thiết kế và tối ưu hành trình khách hàng theo phân khúc; phối hợp với các bên liên quan để thiết kế quy trình, kịch bản, nội dung, chính sách tương ứng với từng giai đoạn và từng phân khúc.
  • Tham gia các nhóm dự án đa chức năng (sản phẩm, kinh doanh, marketing, rủi ro, vận hành…) với vai trò chuyên gia phân khúc & định vị giá trị khách hàng, cung cấp insight cho phát triển/cải tiến sản phẩm, kênh bán và dịch vụ.
  • Thực hiện/phối hợp thực hiện nghiên cứu khách hàng (phỏng vấn sâu, focus group, khảo sát, phân tích dữ liệu…) để hiểu đặc điểm, nhu cầu, hành vi và xác thực CVP với khách hàng.
  • Phối hợp triển khai và đo lường hiệu quả CVP (tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu, Giá trị vòng đời khách hàng (CLV), tỉ lệ khách hàng rời bỏ, NPS/CSAT theo phân khúc) và đề xuất tối ưu hoá.
  • Đào tạo, chia sẻ nội bộ về phân khúc khách hàng, chân dung khách hàng, CVP nhằm thống nhất cách hiểu và cách áp dụng trong toàn tổ chức.

2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)

3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà G Group - số 05 Nguyễn Thị Duệ, phường Yên Hòa, thành phố Hà Nội

Yêu cầu công việc:

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Thống kê, Phân tích dữ liệu, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong một hoặc nhiều lĩnh vực: Phân khúc khách hàng, quản lý danh mục khách hàng, Phát triển sản phẩm/giải pháp theo phân khúc, Nghiên cứu khách hàng/thị trường, CX/CRM.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, fintech hoặc ngành dịch vụ có tệp khách hàng đa dạng.
  • Hiểu biết tốt về phân khúc khách hàng, thiết kế CVP, nghiên cứu khách hàng (định tính & định lượng).
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp insight và kể chuyện bằng dữ liệu (data storytelling).
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm đa chức năng tốt.
  • Đam mê hiểu khách hàng, thích phân tích hành vi và nhu cầu đằng sau con số.
  • Tư duy hệ thống, logic, chủ động, chịu áp lực tốt, sẵn sàng xử lý nhiều dự án song song.
  • Tư duy kinh doanh nhạy bén, khả năng cân bằng giữa trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh/rủi ro.

C. ĐÃI NGỘ:

1. Chế độ chính sách:

  • Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
  • Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
  • 12 ngày phép năm + phép thâm niên
  • BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

2. Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
  • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
  • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.

3. Cơ hội phát triển:

  • F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
  • Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
  • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 307/6 Nguyễn văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TpHCM

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2025
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code